top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ปล่อยอัปเดต iPadOS 14.7 เน้นปรับปรุงประสิทธิภาพและแก้ไขข้อบกพร่อง



หลังจากเกิดความล่าช้าในที่สุด iPadOS 14.7 ก็ได้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้วด้วยการอัปเดตความปลอดภัยและการแก้ไขข้อบกพร่อง สำหรับระบบปฏิบัติการของ Apple ที่วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง iPadOS 14.7 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ผู้ใช้ต้องเผชิญ การอัปเดตในช่วงปลายของรอบการเปิดตัวนี้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพและการแก้ไขข้อบกพร่องในระบบปฏิบัติการ

.

Apple อัปเดตสำหรับ macOS 11.5, iOS 14.7, tvOS 14.7 และ watchOS 7.6 ในบ่ายวันจันทร์ แต่ละเว้น iPadOS อย่างน่าสงสัย นอกจากนี้ Apple ยังอ้างถึงการอัปเดตเหล่านี้ด้วย "FCS" หรือ "สินค้าเชิงพาณิชย์" เป็นครั้งแรกเพื่ออ้างถึงการปรับปรุงเหล่านี้ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์ปัจจุบัน

.

iPadOS 14 เวอร์ชันก่อนหน้านี้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้อุปกรณ์ทั้งหมด โดยการใช้โปรแกรมติดตามความโปร่งใสของแอปและป้ายกำกับความเป็นส่วนตัวของ App Store คุณลักษณะเหล่านี้มีผลกระทบต่อการติดตามผู้ใช้และรายได้ของผู้ลงโฆษณาตั้งแต่เปิดตัว

.

แม้ว่าจะมีให้ใช้งานในรูปแบบการอัปเดตอัตโนมัติ แต่ผู้ใช้ยังสามารถเลือกที่จะติดตั้ง iPadOS เวอร์ชันล่าสุดได้ด้วยตนเอง ในการดำเนินการดังกล่าวผู้ใช้สามารถเปิดแอปการตั้งค่า จากนั้นเลือก "ทั่วไป" ตามด้วย "การอัปเดตซอฟต์แวร์" เพื่อตรวจสอบความพร้อมใช้งานของการอัปเดต

.

ที่มา : appleinsider.com

.

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone ก่อนใครได้ที่นี่

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

.

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

Comments


bottom of page